DANG KY KHAM BENH ZALO copy

GIẢM CÂN BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN

Thứ sáu - 22/04/2022 22:49
Theo TS BS. Nguyễn Ngô Lê Minh Anh (Trưởng Phòng khám Da – Thẩm mỹ YHCT, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 3) cho biết: “Trong những năm gần đây, thay vì chọn các phương pháp giảm cân bằng cách phẫu thuật hút mỡ bụng tại các thẩm mỹ viện, chạy sóng siêu âm cường độ cao phân hủy tế bào tích mỡ…thì xu hướng lựa chọn giảm cân theo phương pháp Y học cổ truyền ngày càng tăng, bởi đây là một liệu pháp không những an toàn, mang lại hiệu quả cao mà còn phù hợp với nhiều đối tượng”.
GIẢM CÂN BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN
Với thế mạnh chuyên sâu về Y học cổ truyền, Phòng khám Da – Thẩm mỹ Y học cổ truyền, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 3 hiện có nhiều phương pháp điều trị mang lại hiệu quả giảm cân tối ưu và đảm bảo an toàn như:
  • Bài thuốc Y học cổ truyền giúp đào thải lượng mỡ dư thừa trong nội tạng và mạch máu, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh lí mạn tính.
  • Cấy chỉ tác động lên các huyệt đạo giúp tăng cường chuyển hóa toàn thân và tiêu mỡ tại chỗ.
  • Châm cứu điều hòa chuyển hóa, làm giảm cảm giác thèm ăn giúp người bệnh tiết chế tốt thói quen ăn uống.
  • Xoa bóp, chườm dược liệu… giúp kích thích, tăng cường sử dụng năng lượng tiêu thụ của cơ thể.

Đặc biệt, các bài thuốc Y học cổ truyền bào chế tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 3 dưới dạng viên, trà túi lọc hoặc thuốc thang sắc – đóng gói sẵn và sẽ nhận thuốc ngay sau khi được Bác sĩ chỉ định sẽ giúp người bệnh không những điều trị hiệu quả mà còn nhanh chóng - thuận tiện - tiết kiệm thời gian.  

Ngoài ra, để đạt được mục tiêu điều trị hiệu quả nhất cho liệu trình giảm cân, người bệnh cũng cần kết hợp với rèn luyện thể chất và thực dưỡng:
  • Thay đổi thói quen ăn uống: Lựa chọn thực phẩm ít tinh bột, nhiều chất xơ và đạm, ít đồ béo ngọt, không ăn sau 18h tối, chia nhỏ bữa ăn để hạn chế cảm giác đói đối với người mới bắt đầu thay đổi chế độ ăn, xây dựng cho mình 1 thực đơn ăn kiêng phù hợp. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn chế độ ăn phù hợp tránh tình trạng kiêng khem quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tăng cường chế độ tập luyện: đạp xe, chạy bộ, yoga, chơi các môn thể thao,… ít nhất từ 30-45 phút/ ngày, tập đều các ngày trong tuần. 
  • Tập hít thở, thiền, thư giãn hằng ngày để giữ tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu giúp cơ thể khỏe mạnh, thanh lọc tốt hơn.

Tác giả bài viết: UMC3 Communication

Trích nguồn: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

daumau 01
KHOA KHAM BENH 01
KHAM SUC KHOE 01
mau banner quang cao 01
mau banner quang cao
DON VI CAN LAM SANG 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây